5.23.2563

สมัครทำธุรกิจขายประกันรถยนต์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ มากกว่า 30 บริษัท

0




รู้หรือไม่? ด้วยเงินเพียง 200 บาท คุณสามารถสมัครทำธุรกิจขายประกันรถยนต์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ มากกว่า 30 บริษัท

กรณีไม่มีบัตรนายหน้า สามารถซื้อประกันภัย ในราคาไม่แพง ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดดำเนินการมานานกว่า 30 ปีในธุรกิจประกันวินาศภัย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่อยากซื้อประกันในราคาสมาชิก โดยการสมัครเป็นสมาชิกของบริษัท หักส่วนลดได้ทันที ตลอดชีพ

กรณีมีบัตรนายหน้า เริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ มีรายได้เป็นแสนต่อเดือน นอกจากนั้นสามารถชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์ ประกันวินาศภัยได้ โดยจะได้ค่าแนะนำและค่าบริหารงาน 1-7% เป็นธุรกิจที่เริ่มต้นง่ายๆ ไม่ต้องมีคนค้ำ เรามีบริการติว และสอบบัตรนายหน้าที่สาขา มีพี่เลี้ยงคอนสอนงาน เริ่มธุรกิจได้ โดยไม่ต้องมีประสบการณ์

จุดเด่นของศรีกรุงโบรคเกอร์?


ซื้อประกันที่นี่ ถูกกว่าแน่นอน 
พ.ร.บ. รถยนต์ ซื้อที่ไหนก็ให้คุ้มครองเหมือนกัน แต่ถ้าคุณซื้อที่นี่ คุณจะจ่ายเงินน้อยลง โบรคเกอร์ของเรามียอดขายมากกว่า 2,200 ล้านบาทต่อปี มีมาตรฐาน ISO ในการบริหารงาน คุณจึงมั่นใจได้ว่าซื้อประกันที่นี่ คุณจะได้รับบริการที่ดี ในราคาไม่แพง

แผนธุรกิจ MGM ใช้ดีแล้วบอกต่อ
ถ้าคุณซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก แล้วบอกต่อเพื่อน เพื่อนของคุณจะได้รับส่วนลดเหมือนคุณ ในขณะที่คุณจะได้รับค่าแนะนำ จะเห็นได้ว่าระบบ MGM เป็นระบบที่ Win-Win ทั้งเพื่อนและคุณต่างได้ประโยชน์ ถ้าแนะนำคนเยอะ ก็มีรายได้เยอะเป็นเงาตามตัว

เปลี่ยนจากผู้ซื้อ มาเป็นผู้ขาย
ค่าสมัครสมาชิกเพียง 200 บาท จ่ายครั้งแรก ครั้งเดียว แต่..สามารถซื้อประกันราคาพิเศษ จาก 30 บริษัทได้ทันที เป็นเหตุผลหลักๆ ที่ผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจในโครงการนี้ และก็มีคนจำนวนมากพัฒนาทักษะ สร้างรายได้ และความมั่นคงจากการขาย

สร้าง PASSIVE INCOME
การมีเพื่อนเป็นลูกค้า ถือเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุด ถ้าเพื่อนคุณซื้อประกันทุกปี โบรคเกอร์ก็จะคืนผลประโยชน์ให้คุณทุกปีโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ จะดีไหม ถ้าแนะนำเพื่อนเพียงครั้งเดียว แต่มีรายได้ทุกๆ ปี ถ้าเพื่อนของเราซื้อประกัน

ซื้อ/ขายประกันวินาศภัย ได้มากกว่า 30 บริษัท?

ทำไมต้องสมัครทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์?

จากการลองผิด ลองถูกตลอด 30 ปีของผู้บริหารของบริษัท มาวันนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันวินาศภัยอันตับต้นๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 2,000 ล้านบาท วันนี้..คุณสามารถร่วมธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยไม่ต้องลองผิดลองถูกอีกต่อไป

 ใบสมัครศรีกรุงโบรคเกอร์ YAK Insure
Author Image

About Surat Sod-Ngam
ติดต่อเรา คุณสุรัตน์ (YAK) สดงาม ที่ปรึกษาธุรกิจประกันภัย โทร. 089-199-3466

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น