5.23.2563

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ช่วยให้คุณมีรายได้เป็นแสนต่อเดือนง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูง

0


สมัครขายประกันรถ เริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ ได้ทันที ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่มีสัญญาผูกมัด งานประจำก็สามารถทำได้ เพราะทำงานออนไลน์ผ่านมือถือ และเว็บไซต์ 724 ประกันออนไลน์ มีทีมงานสอนงานจนเป็นมืออาชีพ และจัดบริการติวและสอบบัตรนายหน้าที่สาขาใกล้บ้าน คอมมิชชั่นสูง และได้ร่วมงานกับทีมงานอันดับหนึ่งของศรีกรุงโบรคเกอร์ พร้อมรับเว็บไซต์ส่วนตัวฟรี!

เริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ รายได้เสริม!

งานดีๆ ไม่ต้องลงทุน ทำง่ายด้วยมือถือ เพื่อเครื่องเดียว ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจ แต่..มีทุนจำกัด ไม่อยากลาออกจากงานประจำ ไม่บังคับขาย อยากทำธุรกิจที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องติ๊อ ไม่ต้องง้อ เพราะเราสอนให้คุณ เหนื่อยแค่ 3 ปี แต่.. HAPPY

ทำไมต้องสมัครทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ 

เมื่อคุณเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถขอรับเว็บขายประกันออนไลน์ได้ทันที

ก่อตั้งโดยคุณศรีกรุง อรุณสวัสดี
ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้ขยายจำนวนสาขาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน ให้บริการครอบคลุมทุกภาคส่วนของประเทศไทย มากกว่า 30 สาขา ให้บริการเช็คเบี้ย/แจ้งงงานตลอด 24 ชั่วโมงกับเจ้าหน้าที่

ระบบ MEMBER GET MEMBER
ระบบ MGM ใช้ดีแล้วบอกต่อ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่อยากกำหนดการดำเนินชีวิตของตัวเองได้ แบบไม่มีข้อจำกัดและไม่ผูกมัน ถือเป็นอาชีพหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน

สมัครเพื่อซื้อใช้ หรือขายประกันได้
ค่าสมัครสมาชิกเพียง 250 บาท ตลอดชีพ คุณสามารถซื้อประกันรถยนต์ ประกันวินาศภัยกว่า 30 บริษัท ได้ในราคาสมาชิก สามารถหักส่วนลดได้ทันที ณ วันแจ้งงงาน

แนะนำเพื่อนได้ค่าแนะนำด้วย
ทุกๆ ครั้งที่ชวนเพื่อนมาซื้อประกัน เพื่อนของคุณก็จะได้รับส่วนลดจากการเป็นสมาชิก ตัวคุณเองก็จะได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดสุทธิของเบี้ยประกัน

มีบัตรนายหน้า รับเพิ่ม 3%
สามารถขายประกันให้กับคนทั่วไปได้ จะได้รับค่านายหน้าเพิ่ม 3% จากระดับของสมาชิก นอกจากนั้น ยังคีย์ พ.ร.บ. และประกันประเภท 2+,3+ ได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง
บริษัทฯ ไม่บังคับยอดขายสมาชิกและนายหน้า ไม่บังคับให้เข้าอบรม ทุกคนที่ทำงานประจำ หรือเป็นนายหน้าอยู่โบรคเกอร์อื่น หรือทำงานธนาคารใดๆ สามารถเป็นสมาชิกกับบริษัทได้

มีเว็บสำหรับขายประกันภัยออนไลน์
“724 ประกันออนไลน์” เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้กับสมาชิกสำหรับขายประกันออนไลน์ 7 วัน 24 ชั่วโมง เป็นการรวมกันของ 2 แพลตฟอร์มธุรกิจ นั่นคือ MGM+Affiliate programs

มีรายได้หลักแสนต่อเดือน
ถ้าคุณมีทีมงานในระดับหนึ่ง ที่เป็นทั้งผู้ซื้อใช้ และผู้ขายประกัน คุณจะมียอดขายทุกเดือน และคุณก็จะมีรายได้ทุกเดือนจากค่าบริหารทีม ถึงแม้ว่าในเดือนนั้นๆ หรือปีนั้นๆ

 ใบสมัครศรีกรุงโบรคเกอร์ YAK Insure
Author Image

About Surat Sod-Ngam
ติดต่อเรา คุณสุรัตน์ (YAK) สดงาม ที่ปรึกษาธุรกิจประกันภัย โทร. 089-199-3466

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น