5.23.2563

เกี่ยวกับศรีกรุงโบรคเกอร์

0


เกี่ยวกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้ขยายจำนวนสาขาอย่างต่อเนื่อง ให้บริการครอบคลุมทุกภาคส่วนของประเทศไทย มากกว่า 30 สาขา มียอดขายมากกว่า 2,000 ล้านบาท/ปี ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดให้บริการเช็คเบี้ย/แจ้งงาน และซื้อประกันออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด บริหารงานโดย คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ และ คุณนวพร อรุณสวัสดี โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยต่างๆ อาทิเช่น ประกันภัยรถยนต์ อัคคีภัย มารีนและขนส่ง อุบัติเหตุส่วนบุคคล การเสี่ยงภัยทุกชนิด เพื่อเป็นการรองรับการขายตัว ของธุรกิจประกันภัยที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในสังคม ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ของความมุ่งมั่นพัฒนา บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด จึงได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอันดับต้นๆของโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีเบี้ยประกันภัยสูงที่สุดของประเทศ

มีสาขากว่า 30 แห่ง ทุกภาคของประเทศไทย

บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีเจ้าหน้าที่ คอยสนับสนุนการทำธุรกิจของสมาชิก ดังนั้น สมาชิกจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย คุณก็สามารถเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ได้





ทำไมต้องสมัครทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ 

บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นคู่ค้ากับบริษัทประกันภัยมากกว่า 30 บริษัท นอกจากประกันรถยนต์ เรายังมีบริษัทประกันสุขภาพชั้นนำ เช่น BUPA, PACIFIC CROSS และงานอื่นๆที่สมาชิกสามารถขายได้





Author Image

About Surat Sod-Ngam
ติดต่อเรา คุณสุรัตน์ (YAK) สดงาม ที่ปรึกษาธุรกิจประกันภัย โทร. 089-199-3466

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น